Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Bài thuốc trị dứt bệnh Gout ( Gút) , viêm khớp hiệu quả từ cây Nở Ngày Đất

Bênh Gout ( Gút) và viêm khớp, sưng khớp thường đi cùng nhau vì cùng lý do sự rối loạn cuả chất Acid uric đã kết tụ tại các khớp xương và gân xung quanh làm sưng và gây đau nhức cho người bnh .Bị Gout ( Gout là một dạng viêm khớp) thường kéo theo những cơn đau rất khó chịu, triệu chứng là sưng, đỏ, đau, cứng khớp ở các ngón chân, mắt cá chân, đầu gối, cổ tay, ngón tay...
 Ngày nay, bệnh Gout rất phổ biến vì lý do ăn uống sinh hoạt hằng ngày. Đối tượng thường mắc bệnh Gout là nam giới tuổi trên 30 và thường xuyên dùng bia rượu, ăn hải sản và thịt đỏ. Gout là một dạng viêm khớp gây đau đớn nhất. Vì lý do cơn đau Gout có thể thuyên giảm trong 7-10 ngày ngay cả khi không điều trị, các cơn đau tiếp theo có thể xuất hiện sau vài tháng hay vài năm nên nhiều người mắc bệnh lầm tưởng bệnh đã khỏi nên khi tái phát càng trầm trọng và khó điều trị hơn.


Hình 1: Bệnh Gout thường bị ở các khớp

Bệnh gout gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và khổ sở cho người bị bệnh. Người bệnh đau đớn chống chọi, trong khi phải kiêng khem đủ thứ, nay nếu có biến chứng khiến bệnh lại càng phức tạp hơn nữa. Bản chất của các hạt tophy là tinh thể urat. Hạt tophy có khả năng làm biến dạng các khớp, do đó dần dần sẽ làm hạn chế vận động của khớp, đi lại khó khăn, nặng hơn nữa là gây tàn phế. Các hạt tophy có thể bị vỡ khiến vi khuẩn xâm nhập khớp gây viêm khớp nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn huyết rất nguy hiểm. Bệnh gút mạn tính có thể gây lắng đọng muối urat trong thận tạo thành sỏi thận, do đó, có thể làm tăng nguy cơ thận ứ nước, ứ mủ gây suy thận, tăng huyết áp. Một số trường hợp chất urat còn lắng đọng ở dưới da tạo nên các u, cục gây đau và mất thẩm mỹ. 
Vì lý do nguy hiểm của bệnh Gout nên chúng ta cần điều trị ngay cả khi chưa biểu hiện bệnh ra bên ngoài, cách tốt nhất là đào thải  Uric ra khỏi cơ thể bằng thảo dược phát hiện và nhiều người điều trị khỏi bệnh trong thời gian gần đây từ cây Nở Ngày Đất. 

Cách điều trị Gout từ cây thuốc Nở Ngày Đất.
Với tác dụng rõ rệt trong điều trị bệnh Gout, cây Nở ngày đất được săn lùng, đặc biệt từ ngày có nhiều báo đưa tin về tác dụng đặc trị của cây này thì nhiều người đã biết, đã dùng và khỏi bệnh, nhưng vì bị săn lùng và tìm mua nên cây thuốc Nở ngày đất được bày bán khắp nơi, các đơn vị hay cá nhân cũng tham gia mua bán dù không có chuyên môn về cây thuốc nam nên dể bị nhầm lẫn, điều trị không hiệu quả. Hơn nữa, dùng thuốc phải đúng liều trong khi nhiều người truyền nhau dùng càng nhiều càng tốt, thiếu cơ sở hiểu biết có thể gây ra nhiều tác động không tốt cho sức khỏe.

Lý giải về tác dụng đặc trị Gout và khớp của cây Nở Ngày đất
Tinh thể Acid uric là lọai chất được hình thành từ quá trình chuyển hóa purin. Trong cơ thể người hay một số lọai động thực vật chất này thường không thể thiếu, nhất là phần nội tạng. Acid uric thường hòa tan trong máu sẽ được thận bài xuất ra ngoài qua nước tiểu. Một phần lý do nào đó cơ thể nếu sản sinh quá nhiều hoặc bài xuất quá ít chất này thì acid uric sẽ tích lũy, hình thành những tinh thể hình đầu kim sắc nhọn ( urat ) trong khớp và các mô xung quanh khớp, gây đau, sưng và viêm.
Cây Nở ngày đất có chứa một số hoạt chất kháng viêm, hạ nhiệt, thải độc như lycosides, alkaloids, flavones...giúp ức chế các Uric trong máu, tại các khớp, giúp thải các độc tố ra ngoài, cân bắng Acid trong máu, giúp người bệnh giảm và mau hết bệnh.
Lúc nào nên dùng Trà Nở Ngày Đất LAVA

 
Bảng đánh giá chỉ số  Uric trên để xác định diễn biến của bệnh Gút, bạn có thể tự so sánh kết quả để nhận biết nguy cơ mắc phải bệnh Gút của mình. Từ đây ta thấy nếu >6mg/dl thì nên dùng ngay Trà Cay Nở Ngày Đất LAVA để tránh diễn biến nặng hơn của bệnh Gút. 
Theo http://suckhoexanh.net/
 Trà – Cây Nở Ngày Đất – Trị bệnh Gout, viêm khớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét